Sự kiện giáo dụcTin tức

Đưa mì ăn liền Việt Nam ra thế giới

Tạp Chí Giáo Dục

Sau 20 năm đi vào hoạt động, Acecook Việt Nam đã tạo công việc cho hàng ngàn người lao động

Sáng 7-7, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 thành lập và chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới với những định hướng phát triển mới. Theo đó, trên logo của công ty, dòng chữ VINA ACECOOK sẽ chỉ còn là “ACECOOK”, câu Slogan “Biểu tượng của chất lượng” cũng sẽ được thay thế bằng “Cook Happiness”. Theo ông Muraoka Hiroshi, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, sự chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên một bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu hóa của Tập đoàn Acecook, hướng tới mục tiêu trở thành một công ty gần gũi, thân thiện hơn với người tiêu dùng và xã hội; đồng thời thực hiện cam kết “tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng”.

Chính thức sản xuất và phân phối sản phẩm ra thị trường vào năm 1995, sau 20 năm đi vào hoạt động, Acecook Việt Nam đã xây dựng được 11 nhà máy, sản xuất hàng chục tỷ gói mì phục vụ nhu cầu trong nước và quốc tế. Theo đó, lượng mì gói sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu sang 47 quốc gia trên thế giới, tạo việc làm ổn định cho hàng ngàn công nhân. Ông Muraoka Hiroshi cũng cho biết: Sắp tới, công ty cũng sẽ đầu tư thay đổi thiết bị máy móc nhằm hiệu quả hóa hoạt động sản xuất tại Việt Nam, đưa sản phẩm mì ăn liền sản xuất tại Việt Nam vươn xa trên toàn thế giới.

Tin, ảnh: Ngọc Anh

Bình luận (0)