Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Genius công bố chiến lược mới tại thị trường Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Tập đoàn KYE – nhà sản xuất phụ kiện máy tính và thiết bị đa phương tiện với thương hiệu Genius vừa công bố kế hoạch mới cho thị trường Việt Nam.

Trong năm 2009 này, Genius sẽ tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm phụ kiện PC (bàn phím, chuột, webcam, bảng vẽ…), thiết bị gia dụng (loa iPod, tai nghe, tai nghe Bluetooth…). Ngoài ra, hãng cũng sẽ mở rộng thị trường ở các tỉnh như Nha Trang, Đắk Lắk bên cạnh những chiến lược tiếp thị mới.

Năm 2008 vừa qua, thương hiệu Genius đã tiêu thụ được tới 40 triệu sản phẩm trên khắp thế giới, riêng thị trường châu Á đã tiêu thụ được 14 triệu sản phẩm. Được đánh giá là nằm trong khu vực chiến lược, thị trường Việt Nam sẽ được hãng chú trọng đặc biệt.

Nhân dịp này, tập đoàn KYE cũng chính thức ký kết và ra mắt nhà phân phối mới của hãng, đó chính là Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Digiworld sẽ phân phối các dòng sản phẩm máy quay phim, máy ảnh kỹ thuật số mang thương hiệu Genius tại thị trường Việt Nam.

P.T (Theo TNO)

Bình luận (0)