Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Giảm 30-50% giá cho 99 tour điển hình

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa, ngày 5/1/2009, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch đã công bố chương trình khuyến mại giảm giá của ngành du lịch Việt Nam có tên "Ấn tượng Việt Nam!" (Impressive Viet Nam).
Đây là chương trình được triển khai trên toàn quốc, tham gia vào chương trình khuyến mại này có 37 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, 61 khách sạn lớn, 3 hãng vận chuyển (Vietnam Airlines; Minh Viet Tourist Transportation Service; ABC International Group Joint Stock Company), 14 cửa hàng mua sắm, 99 tour khuyến mại của các doanh nghiệp du lịch. Theo kế hoạch, những khách sạn đăng ký chương trình, các nhà cung cấp dịch vụ (vận chuyển, hướng dẫn, mua sắm, ăn uống, đặc biệt là các cửa hàng, nhà hàng đạt chuẩn du lịch) sẽ giảm giá từ 30- 50%, các hãng vận chuyển trong đó có Vietnam Airlines sẽ giảm giá từ 30 – 50% các đường bay quốc tế và nội địa.
Chương trình giảm giá bắt đầu từ nay đến hết tháng 9/2009. Đếntháng 3-2009, Tổng cục Du lịch phối hợp với các doanh nghiệp triển khai đợt hai của chiến dịch với quy mô rộng hơn. Các nhóm thị trường Pháp – Tây Âu, Nhật Bản, ASEAN, Úc – New Zealand sẽ là nòng cốt của chiến dịch. Sau đó, Tổng cục Du lịch sẽ thành lập thêm bốn nhóm thị trường Bắc Mỹ, Nga – Đông Âu, Bắc Âu, Hàn Quốc.
Trung tâm thông tin thuộc Tổng cục Du lịch cũng sẽ ra mắt trang web riêng của chiến dịch, liên tục cập nhật thông tin và liên kết đường link tới các tour khuyến mãi trên website của những doanh nghiệp lữ hành tham gia.
Với chương trình khuyến mại lớn này, ngành du lịch Việt Nam đang hy vọng thực hiện mục tiêu năm 2009 là đón 4,5 triệu khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và 22 triệu lượt khách du lịch nội địa.
Nam Lê (KT&ĐT)
 

 

Bình luận (0)