Thương hiệu mới của Mỹ Tài-Ảnh: Hồng Văn |
Công ty TNHH Mỹ Tài, một doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu ở Bình Định đã đầu tư hơn 100.000 đô la Mỹ để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và đã công bố mẫu logo, thương hiệu mới của công ty vào sáng 10-3.
Logo mới của Mỹ Tài được thiết kế với sự đan ghép của 2 ký tự viết tắt là M và T trong chữ Mỹ Tài, thể hiện sự tinh xảo trong các sản phẩm đồ gỗ của Mỹ Tài, đồng thời giúp thương hiệu Mỹ Tài dễ nhớ, dễ nhận biết và dễ đi vào trong tâm trí của đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. Thương hiệu mới của công ty được đăng ký bảo hộ trong nước và một số thị trường xuất khẩu chính của công ty.
Chiến lược mới của công ty là nhắm vào thị trường nội địa để nâng tỷ trọng tiêu thụ nội địa từ 20% doanh thu năm ngoái khoảng 13 triệu đô la Mỹ, lên 40% trong các năm tới.
HỒNG VĂN (TBKTSG)
Bình luận (0)