Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi trẻ khởi xướng, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn. Trong năm 2024, công ty sẽ trao tặng 1.500 ba lo cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường ĐH.
Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, công ty cũng đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Trong năm 2024, công ty cũng đã đồng hành cùng nhiều cơ quan tổ chức, quỹ, Hội Sinh viên TP.HCM trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện như Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân… Tháng 7-2024 vừa qua, công ty cũng đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho các bạn học sinh, sinh viên trong chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh do Hội Sinh viên tổ chức.
Là công ty đa quốc gia về ngành hàng thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hàng năm, công ty phối hợp với các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, tặng nhiều phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.
Khánh Hà
Bình luận (0)