Sự kiện khuyến mại hàng hiệu TP.HCM lần 2 thu hút sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giảm giá lên đến 90% nhằm kích cầu người dân và khách du lịch mua sắm, tiêu dùng.
Đông đảo người dân, du khách tham qua mua sắm hàng hiệu khuyến mại tại Union Square (Q.1)
Sáng 15-12, Sở Công Thương phối hợp cùng UBND quận 1, TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 – Flash Sale Holiday năm 2023. Sự kiện được tổ chức tại TTTM Union Square (Q.1) tấp nập người dân, du khách tham quan, mua sắm.
Theo Sở Công thương TP.HCM, sự kiện diễn ra đến ngày 17-12 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Adidas, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo… với mức giảm giá đến 90%. Đồng thời, các đơn vị tham gia sự kiện này cũng sẽ áp dụng thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng cho khách hàng thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết sự kiện được tổ chức nhằm kích thích tiêu dùng, phát triển du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm.
Sáng 15-12, Sở Công Thương phối hợp cùng UBND quận 1 tổ chức khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 – Flash Sale Holiday năm 2023
"Sở sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok… Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Sở Công thương đang tăng cường nhiều chương trình, sự kiện, nhằm xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế", ông Phương nói.
Trước đó, tháng 9-2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.
Như vậy, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này có quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế.
N.Trinh
Bình luận (0)