Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Học sinh, sinh viên thi tài xây dựng thương hiệu cá nhân

Tạp Chí Giáo Dục

Cuộc thi “Xây dựng thương hiệu cá nhân – YouBranding” năm nay được Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM mở rộng cho không chỉ sinh viên mà còn cả học sinh THPT tại TP.HCM.


Sinh viên cùng giảng viên hào hứng tham gia lễ phát động cuộc thi năm nay

Mùa 3 cuộc thi đã được trường phát động với nhiều điểm đổi mới, trong đó, nổi bật là tăng quy mô; bên cạnh sinh viên, còn mở rộng thêm một bảng dự thi dành cho học sinh THPT.

Diễn ra từ nay cho đến tháng 1-2024, cuộc thi sẽ trang bị cho học sinh, sinh viên kiến thức vềmarketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh. Cụ thể, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo thông qua ấn phẩm truyền thông như sản xuất nội dung, xây dựng sản phẩm thiết kế, tạo dựng hình ảnh và kết nối mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp.

TS. Phan Bảo Giang (Trưởng khoa Marketing Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM) cho biết: “Cuộc thi có ba vòng với các tiêu chí khác nhau được nâng theo cấp độ. Cấu trúc của cuộc thi năm nay có nhiều yếu tố mới, gắn liền thực tế, xu hướng mới nhằm giúp thí sinh xây dựng thương hiệu cá nhân thành công. Thông qua chuỗi các hoạt động đào tạo, hướng dẫn của giảng viên chuyên môn cũng như những doanh nhân, thí sinh sẽ có thêm kỹ năng, kiến thức nhằm tăng chất lượng sản phẩm tham dự”.

Ngoài những giải thưởng với tổng trị giá gần 100 triệu, cuộc thi năm nay còn là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm những nhân sự tiềm năng phù hợp nhu cầu tuyển dụng.

Mê Tâm

 

Bình luận (0)