Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo” do Việt Nam đăng cai tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-11, tại Hà Nội. Đây là ngày hội của ngành quảng cáo – truyền thông châu Á, hội tụ hơn 1.000 chuyên gia truyền thông quảng cáo cùng lãnh đạo các tập đoàn, công ty quảng cáo – truyền thông của các quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực châu Á và thế giới.
Tại cuộc họp báo giới thiệu sự kiện ngày 5-11, ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức đại hội chia sẻ, đối với Việt Nam, AdAsia 2013 là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế từ nhiều diễn giả hàng đầu thế giới.
Đây cũng là cơ hội giao lưu với đại biểu các quốc gia và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam; chuyển tải đến bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới thông điệp về một Việt Nam: “Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển”.
TTX

Bình luận (0)