Ngày 22-11, tại hội nghị định hướng tiếp thị trực tuyến năm 2013, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách của Facebook Việt Nam cho biết, hiện đã có hơn 9,1 triệu người Việt Nam tham gia mạng xã hội này, tăng gần 5,5 triệu người dùng trong vòng 6 tháng qua.
Trung bình mỗi ngày có thêm hơn 30 nghìn người Việt Nam tham gia mạng xã hội Facebook, độ tuổi nhiều nhất ở hai nhóm từ 18-24 và 25-34 tuổi.
Theo nhận định của chuyên gia, năm 2013, xu hướng quảng cáo hiển thị qua mạng quảng cáo tự động, xuất hiện theo ngữ cảnh sẽ thay thế dần quảng cáo theo ngày, tuần, hay tháng, đặc biệt là trên điện thoại.
Phạm Anh (TPO)
Bình luận (0)