Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Honda cải tiến CBR600RR 2010

Tạp Chí Giáo Dục

Không cỗ máy 600 phân khối nào từng chiến thắng trong những lần so sánh của các tạp chí nhiều như CBR600RR. Mẫu xe đời 2010 tiếp tục gây ấn tượng và giữ vững vị thế trong dòng xe hạng trung.

Nổi bật với sự cân bằng lý tưởng giữa sức mạnh và khả năng vận hành, CBR600RR mang bộ khung gọn nhẹ với nội lực hoàn hảo. Cùng với hệ thống phanh C-ABS (Combined ABS) của Honda, mẫu xe đời 2010 có độ ổn định và an toàn mà nhiều siêu môtô không đạt được.

CBR600RR được coi là "kẻ" đứng đầu trong dòng siêu môtô thể thao hạng trung. Ảnh: Honda.

CBR600RR 2010 có thêm màu mới: ngọc trai, cam, đen và leyla. Mẫu trang bị C-ABS chỉ có màu đỏ-đen.

Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh tỷ số nén 12,2:1, làm mát bằng chất dung dịch với hộp số 6 cấp. Trục cơ sở dài 1.369 mm. Chiều cao yên 817 mm. Trọng lượng 186 kg. Giá bán khởi điểm tại Mỹ 11.199 USD.

CBR600RR được Honda tung ra vào 2003 và thiết kế lại hoàn toàn từ 2007 nhằm tăng tính năng, giảm khối lượng tổng thể. Năm 2007, nó được tạp chí bán chạy nhất Anh quốc Bike vinh danh Xe của năm từ 150 mẫu xe khác nhau.

Năm 2008, CBR600RR đánh bại Kawasaki Ninja ZX-6R, Suzuki GSX-R600, Triumph Daytona 675 và Yamaha YZF-R6 để giành danh hiệu môtô thể thao mùa đông do trang Motorcycle bình chọn.

Mỹ Anh (Theo VNE)

Bình luận (0)