Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

i-on Life chung tay vì sức khỏe cộng đồng tại Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước

Tạp Chí Giáo Dục

Từ ngày 28-8 đến 5-9-2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) diễn ra sự kiện trọng đại “Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước”, chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2-9-1945 – 2-9-2025). Đây là hoạt động có quy mô lớn do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, nhằm tôn vinh những dấu ấn nổi bật trong chặng đường xây dựng và phát triển đất nước.

Trong khuôn khổ triển lãm, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh – đơn vị sở hữu thương hiệu nước ion kiềm i-on Life – vinh dự góp mặt trong Top 100 doanh nghiệp thương hiệu quốc gia tiêu biểu. Sự tham gia này không chỉ khẳng định vị thế tiên phong của Hoàng Minh trong lĩnh vực nước uống ion kiềm, mà còn truyền tải thông điệp: “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước”.

Ra đời từ năm 2008, i-on Life là thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được khai thác từ nguồn nước ngầm quý hiếm, kết hợp công nghệ điện phân tiên tiến từ Nhật Bản, tạo ra dòng nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh (pH 8.5 – 9.5). Nhờ đó, i-on Life giúp trung hòa axít dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, i-on Life còn giàu hydro hoạt tính, có khả năng khử gốc tự do, bảo vệ tế bào. Các cụm phân tử nước siêu nhỏ (chỉ bằng 1/2 so với nước thông thường) giúp thẩm thấu nhanh, hỗ trợ lưu thông máu và giải khát hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm chứa khoảng 180mg/lít khoáng chất tự nhiên (Ca, Mg, Na…) dưới dạng ion, bổ sung khoáng thiết yếu cho cơ thể.

Với chất lượng vượt trội, i-on Life đã trở thành thương hiệu nước uống duy nhất được Chính phủ 3 lần vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác: 4 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Giải vàng chất lượng quốc gia và nhiều bằng khen, chứng nhận danh giá.

Hiện nay, i-on Life đã có mặt trên toàn quốc, phủ sóng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hơn 8.000 điểm bán, trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

T.A

Bình luận (0)