Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

i-on Life: Vươn mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong

Tạp Chí Giáo Dục

Là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh đã ghi dấu ấn trên thị trường khi cho ra đời thương hiệu nước uống ion kiềm “i-on Life”. – sản phẩm tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nước uống vì sức khỏe.

Thành lập năm 2008, Công ty CP Nước Hoàng Minh đã sớm xác định sứ mệnh phát triển sản phẩm nước uống chất lượng cao. Đến năm 2009, nhà máy nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng tại KCN Thái Hòa – KCN Đức Hòa III, xã Đức Lập, tỉnh Tây Ninh. Với tổng diện tích 11.000m², nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động khép kín, tích hợp công nghệ tiên tiến từ các quốc gia phát triển.

Dây chuyền hoàn toàn tự động khép kín 

Tháng 5-2010, thương hiệu i-on Life chính thức ra mắt thị trường. Chỉ hai tháng sau, sản phẩm này trở thành nước uống ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận là “Thực phẩm đặc biệt –  Nước uống ion kiềm Akaline (hiệu i-on Life) phù hợp chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Không chỉ mang tính kiềm tự nhiên như rau xanh (pH 8.5–9.5), nước i-on Life còn chứa các khoáng chất thiết yếu như Na, Ca, K, Mg… ở dạng ion dễ hấp thu, giúp cân bằng axit dư trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, công nghệ điện phân hiện đại còn tạo ra cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, giúp cơ thể hấp thu nhanh, thanh lọc hiệu quả. Đặc biệt, i-on Life giàu hydrogen – yếu tố giúp trung hòa gốc tự do, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

i-on Life nước uống ion kiềm cao cấp

Sau hơn 15 năm phát triển, i-on Life không ngừng đổi mới để khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc nước uống thế hệ mới – nước ion kiềm. Thương hiệu đã mạnh dạn ứng dụng các giải pháp thân thiện với môi trường như: loại bỏ màng co nắp chai, in hạn sử dụng bằng công nghệ laser lên bình 19L để giảm rác thải nhựa. Gần đây, i-on Life tiếp tục cải tiến nắp bình với ron silicon màu đỏ chống xì nước, đồng thời chống hàng giả, tăng tính nhận diện thương hiệu.

Cải tiến nắp bình 19L chống xì chống giả

Theo ông Võ Đăng Linh – Kỹ sư hóa học, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Nước Hoàng Minh, i-on Life đang định hướng trở thành biểu tượng quốc gia trong lĩnh vực nước giải khát, hướng đến thị trường quốc tế. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng công suất nhà máy tại Tây Ninh lên 150 triệu lít/năm, đồng thời phát triển thêm các nhà máy tại miền Bắc, miền Trung, miền Tây và cả ở nước ngoài.

Với chất lượng vượt trội và chiến lược phát triển bền vững, i-on Life đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín: 3 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia do Chính phủ vinh danh; 4 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao; 2 lần được công nhận là Doanh nghiệp xanh TP.HCM và vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia Việt Nam.

i-on Life vươn mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong

Hiện tại, sản phẩm i-on Life đã có mặt tại hơn 14.000 điểm bán trên toàn quốc, từ hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, đến đại lý tại hầu hết quận, huyện TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây là minh chứng rõ nét cho sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, Công ty CP Nước Hoàng Minh còn mở rộng danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 2023, công ty ra mắt dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt Dahala – nhập khẩu 100% từ Canada. Với hàm lượng Omega-3 lên đến 8g/15ml, sản phẩm góp phần hỗ trợ tim mạch, huyết áp, phát triển trí não và thị lực cho trẻ nhỏ. Dầu lanh Dahala phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người ăn chay, phụ nữ mang thai và người cao tuổi, có thể sử dụng linh hoạt từ ăn sống đến chiên xào.

Với tầm nhìn dài hạn và triết lý phát triển vì sức khỏe cộng đồng, i-on Life. đang khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nước uống cao cấp tại Việt Nam. Mục tiêu mà thương hiệu hướng đến không chỉ là “nước tốt cho người Việt”, mà còn là sản phẩm mang niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới.

T.A

 

Bình luận (0)