Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

“Kênh bán hàng hiện đại – Modern Trade”

Tạp Chí Giáo Dục

0
(0)

Đây là chuyên đề vừa được Trung tâm tin học và quản lý kinh tế MaIT (MaIT) đưa vào chương trình “Giám đốc tiếp thị thương mại – Trade Marketing Manager” sẽ khai giảng đầu tháng 12. Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994 và phát triển mạnh trong những năm gần đây, các kênh bán hàng hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… không chỉ có ý nghĩa đặc biệt trong việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam mà còn là một kênh phân phối rất quan trọng thể hiện sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Ngoài chuyên đề nói trên, chương trình đào tạo “Giám đốc tiếp thị thương mại” do MaIT tổ chức còn được bổ sung thêm một số chuyên đề khác như: Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối (KPP) – xây dựng mới và mở rộng KPP; Phát triển các chương trình hỗ trợ với Brand Manager, Sales Manager; Kỹ năng field work và giám sát thị trường và thực hành kỹ năng này… Để biết thêm thông tin học viên có thể vào Website: www.MaIT.vn.
P.V

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)