Bộ GD-ĐT vừa ban hành quy định về việc đánh giá công tác HSSV của các trường ĐH, CĐ, TCCN. Theo quy định này, việc tự đánh giá, xếp loại công tác HSSV của nhà trường được thực hiện theo từng năm học, vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 7. Kết quả tự đánh giá, xếp loại công tác HSSV thể hiện một phần năng lực và chất lượng đào tạo của nhà trường, được thông báo công khai trên website của nhà trường. Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường phải có hệ thống quản lý công tác HSSV phù hợp, có phòng – ban chuyên trách công tác HSSV theo điều lệ nhà trường; có đầy đủ cơ sở dữ liệu về HSSV; ứng dụng hiệu quả CNTT trong công tác quản lý hồ sơ HSSV. Tổ chức khen thưởng những tập thể, cá nhân HSSV thực hiện tốt nội quy và kỷ luật nghiêm minh, đúng quy chế, mang tính giáo dục cao đối với tập thể, cá nhân vi phạm quy định.
P.V
Bình luận (0)