Sáng 12.11, Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) 2013 khai mạc tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia 2013 với sự tham gia của 400 đại biểu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ là thành viên của Hiệp hội Quảng cáo châu Á, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới.
Với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo”, AdAsia 2013 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo!… thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự, kinh tế châu Á. Đây là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của châu Á và thế giới.
Theo TNO
Bình luận (0)