Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%…
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần lên khi mà rất nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh, phân phối… rầm rộ chiêu đãi người tiêu dùng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi "sập sàn".
Rộn ràng vào hội "săn sale"
Được chờ đợi nhất trong những ngày này là hoạt động "siêu sale" của các sàn thương mại điện tử và website thương mại điện tử của các DN thuộc nhiều lĩnh vực trong sự kiện mua sắm nhân lễ Độc thân 11-11.
Từ một chương trình khuyến mãi được chờ đón nhiều nhất trên "chợ mạng" trong nhiều năm nay và rất thành công về mặt doanh thu trong năm 2021, năm nay, từ đầu tháng 11, các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… đã bắt đầu chương trình "sale bom tấn" cho tất cả ngành hàng. Hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng điện thoại, điện máy, đồ trang trí, nội thất, mẹ và bé, sức khỏe và làm đẹp… được giảm giá trên 50%. Cùng với đó, lịch săn khuyến mãi chi tiết từng ngày cũng được tung ra để các tín đồ mua sắm online dễ dàng theo dõi, tìm kiếm cơ hội sở hữu những mã giảm giá hấp dẫn nhất.
Hưởng ứng ngày hội giảm giá quy mô toàn cầu này, nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế lẫn nội địa cũng đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu dãi hấp dẫn dành cho khách hàng dịp cuối năm trên cả kênh bán hàng trực tuyến lẫn trực tiếp.
Saigon Co.op tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi “khủng” hưởng ứng chương trình mua sắm cuối năm của TP HCM
Dịp này, chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City (thuộc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Saigon Co.op (SCID) tại TP HCM, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau thực hiện giảm giá lên tới 50% đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aldo, Pierre Cardin, The Body Shop, Nike, Anta, Vascara, Marc, PNJ, Levi’s, Couple TX, Lock&Lock, Belluni, Watson, Guardian, Onways… Theo đó, từ ngày 11 đến 27-11, khách hàng mua sắm tại hệ thống này có cơ hội sở hữu túi xách, giày dép, các mặt hàng làm đẹp… chuẩn hàng hiệu với giá cực mềm.
Co.opmart khởi động sớm mùa "Shopping Seasion"
Lần đầu tiên, người tiêu dùng TP HCM sẽ có hơn 2 tháng săn hàng khuyến mãi giảm giá sâu kéo dài từ ngày 15-11-2022 đến 25-1-2023. Theo Sở Công Thương TP HCM, chuỗi hoạt động khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15-11 và kéo dài 70 ngày, tạo nên cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá ưu đãi lớn chưa từng có cho người tiêu dùng.
Số lượng chương trình khuyến mãi lần này cũng là thước đo diễn biến thị trường cuối năm bởi tất cả thương hiệu lớn đồng loạt tham gia, thực hiện khuyến mãi sâu. Đơn cử, ngay từ ngày 10-11, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình "Chạm đỉnh mùa sale – Gì cũng giảm" với mức giảm giá lên đến 65% cho 6.500 mặt hàng thiết yếu bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… Kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op cũng tung 65.000 deal "hời" mua 1 tặng 1, giảm giá 50% …
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, cho biết: "Phát huy những kết quả kích cầu đã đạt được từ những chương trình của Sở Công Thương TP HCM, năm nay Saigon Co.op tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi mang tính thiết thực để hưởng ứng chương trình mua săm cuối năm của Thành phố. Bên cạnh tiêu chí bảo đảm chất lượng, xuất hàng hóa rõ ràng, hệ thống siêu thị của Saigon còn tập trung giảm giá sâu cho các mặt hàng nhu yếu phẩm để bà con được mua sắm hết sức tiết kiệm".
Các chương trình khuyến mãi được triển khai nhằm kích cầu mua sắm, góp phần thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa. Hoạt động khuyến mãi quy mô lớn được triển khai định kỳ cũng thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với TP HCM.
|
Minh Nhi (theo NLĐ)
Bình luận (0)