Ngày 2-6, vòng loại cuộc thi “Business To Business” năm 2013 do Khoa Thương mại – Du lịch Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tổ chức đã chính thức khởi tranh với phần thi trắc nghiệm kiến thức kinh tế và tình hình thế giới. Vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 16-6 với yêu cầu thí sinh xây dựng và trình bày một dự án kinh doanh sản phẩm mới. Vòng chung kết với nội dung bán hàng, hùng biện về chủ đề kinh tế và xử lý tình huống thực tiễn trong doanh nghiệp (diễn ra ngày 23-6). Mục đích của cuộc thi là nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên yêu thích hoạt động kinh doanh thuộc 40 trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai được trải nghiệm, thể hiện khả năng, đưa ra ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo để có thể nhận sự đánh giá tư vấn và cơ hội cấp vốn từ phía nhà tài trợ. Giải nhất của cuộc thi trị giá 24 triệu đồng (12 triệu đồng tiền mặt và học bổng toàn phần về kế toán và thuế); giải nhì trị giá 16 triệu đồng (7 triệu đồng tiền mặt và học bổng bán phần về kế toán và thuế); giải ba trị giá 12 triệu đồng (5 triệu đồng tiền mặt và học bổng bán phần về kế toán và thuế).
M.T
Bình luận (0)