Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

“Không bước tới – Không gì mới”: Là thông điệp mà Biti’s Hunter gửi đến các bạn trẻ.

Tạp Chí Giáo Dục

Theo đó, ngày 11-10, Biti’s Hunter chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới.

Một mẫu giày Biti’s Hunter mới

Trước đó, năm 2016 đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán cùng hàng loạt các giải thưởng tại Việt Nam và trên thế giới như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards… Và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.

“Không bước tới – Không gì mới”, không chỉ là thông điệp Biti’s Hunter muốn gửi gắm mà còn là tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ.

“Chúng tôi nhận thấy rằng, người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa các giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”; cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới…”, bà Vưu Lệ Quyên – CEO của Biti’s chia sẻ.

H.Triều

Bình luận (0)