Trong chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM – đợt 4, du khách có tour trải nghiệm khu nông nghiệp tại Cần Giờ
Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM vừa tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM – đợt 4 năm 2020. Chương trình có sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn TP với gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50%.
Trong đợt này, chương trình kích cầu du lịch tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó, du lịch đường thủy được đẩy mạnh với những chương trình như: tour Biệt động Sài Gòn; tour theo dòng Sài Gòn – du ngoạn bằng buýt đường sông; tour dạo sông Sài Gòn ngắm hoàng hôn bằng ca nô – dùng cocktail “Sunset”; tour du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè thưởng thức giai điệu kèn Harmonica và giao lưu đờn ca tài tử, thả hoa đăng cầu nguyện trong chuyến du ngoạn; tour ngắm hoàng hôn hoặc ngắm Sài Gòn về đêm trên du thuyền Indochina Junk.
Bên cạnh đó, chương trình còn có những tour tham quan 1 ngày, 2 ngày tại những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Giờ như: tour chương trình trải nghiệm Khu nông nghiệp công nghệ cao; tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR; tour khám phá rừng ngập mặn Vàm Sát – Cần Giờ bằng ca nô; tour du ngoạn trên sông Sài Gòn và thưởng thức ẩm thực khẩn hoang Nam bộ…
Hưởng ứng chương trình này, các cơ sở lưu trú, khách sạn từ 3 đến 5 sao giá giảm từ 20% đến 30%, đặc biệt có những đơn vị giảm giá đến 50% hoặc giảm giá kết hợp tặng các sản phẩm dịch vụ kèm theo như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí. Các sản phẩm hội nghị, tiệc cưới cũng giảm giá từ 15% đến 20%.
Song song các sản phẩm du lịch của TP.HCM, các doanh nghiệp lữ hành đã tung các chương trình du lịch liên tuyến, các gói sản phẩm chất lượng và giá hợp lý đối với du khách các tỉnh đến tham quan và trải nghiệm những nét đẹp rất riêng của TP.HCM cũng như các tỉnh ĐBSCL và Đông Nam bộ.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM – cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin những sản phẩm du lịch tham gia chương trình sẽ đáp ứng được kỳ vọng của du khách…”.
Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 được triển khai từ ngày 9-6-2020 nhằm tháo gỡ khó khăn cho các điểm đến, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch TP và các địa phương sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đồng thời kích cầu người dân TP, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động, học sinh – sinh viên đi du lịch tại chỗ và tới những điểm đến lân cận TP dịp cuối năm.
Tin, ảnh: H.Trinh
Bình luận (0)