Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

METRO Cash & Carry: Quảng bá ẩm thực Italia

Tạp Chí Giáo Dục

Các trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng hợp tác với Thương vụ Italia khai mạc chương trình “Made in Italy… Made Easy!”.

Đây là một chương trình được thiết kế để quảng bá các loại thực phẩm và thức uống Italia đến khách hàng Metro thuộc nhóm khách sạn, nhà hàng và nhà cung ứng suất ăn công nghiệp. Khách hàng sẽ có dịp thưởng thức hương vị thuần Italia với những nhãn hiệu danh tiếng của ẩm thực Italia.

Từ nay đến hết 2008, trong các tuần lễ Italia, khách hàng HoReCa có dịp thưởng thức các món ăn thuần hương vị Italia chế biến bởi đầu bếp Metro và từ các loại nguyên liệu sản xuất tại Ý như phômai và thịt xông khói Ambrosi…

M.H (dddn.com.vn)

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)