Từ trưa 12-12, rất nhiều thuê bao MobiFone tại nhiều khu vực ở TP.HCM không thể liên lạc được.
Ảnh minh họa: Mobifone |
Anh Lâm (quận Phú Nhuận) bức xúc cả ngày 12-12 gần như không thể gọi điện hay nhắn tin được cho các thuê bao khác.
Trong khi đó, anh Thế Tâm (quận 10) phản ánh: “Tình trạng liên lạc chập chờn xảy ra từ chiều 11-12, các cuộc gọi đi thường xuyên bị báo mạng bị lỗi không kết nối được mặc dù sóng vẫn đầy”.
Ông Hải Kim (quận Thủ Đức) tỏ ra bức xúc vì cả buổi chiều 2 số điện thoại MobiFone của ông đều không thể liên lạc được. “Nhà tôi là doanh nghiệp vận tải nên rất cần phải liên lạc thường xuyên với tài xế ở ngoài. Cứ gọi đi là nhận được thông báo: Thuê bao quý khách vừa gọi không có thực”, ông Kim nói.
Đến tối cùng ngày, chúng tôi cũng nỗ lực liên lạc với nhiều thuê bao MobiFone ở hầu hết các địa bàn quận, huyện ở TPHCM nhưng đều không liên lạc được, điện thoại liên tục báo mạng bị lỗi, ngay cả việc nhắn tin cũng không thực hiện được.
Trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone, chỉ cho biết đang kiểm tra tình hình.
Đến hơn 20g, tình trạng đứt mạng đã phần nào được khắc phục, một số thuê bao MobiFone đã có thể liên lạc lại bình thường.
ĐỨC THIỆN (Theo TTO)
Bình luận (0)