Theo tin từ MobiFone, sau khi nhận được rất nhiều phản ánh về tin nhắn lừa, tin nhắn rác gửi tới khách hàng (Báo Thanh Niên đã có nhiều bài về vấn đề này), mạng thông tin di động này đang chuẩn bị thiết lập đường dây nóng dành riêng cho việc chống tin nhắn rác.
Đó là một tổng đài miễn phí để khách hàng phản ánh, có địa chỉ e.mail, website và một đầu số để khách hàng chuyển tiếp nội dung tin nhắn rác về cho MobiFone điều tra, xử lý. Trong thời gian trước mắt, MobiFone tiếp nhận những thông tin về tin nhắn rác từ khách hàng qua tổng đài 18001090, các e.mail: 18001090c1@vms.com.vn, 18001090c2@vms.com.vn, 18001090c3@vms.com.vn. Khi nhận được thông tin về tin nhắn rác xuất phát từ các số di động cá nhân, MobiFone sẽ kiểm tra và áp dụng ngay quy trình chống thuê bao quấy rối hiện hành đối với thuê bao gửi tin nhắn rác.
Hoàng Ly (Theo TNO)
Bình luận (0)