Trong ngày 24-4, nhiều thuê bao MobiFone và Vinaphone tiếp tục phản ảnh về tình trạng bị nghẽn mạng, không thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin. Đây là tình trạng "chết" mạng mới nhất của 2 nhà mạng này.
Cụ thể, anh Phan Kiến Văn (Q.Tân Bình, TP.HCM), chủ thuê bao 090764xxxx, cho biết tình trạng đứt mạng một chiều xảy ra khoảng 19g-21g, các thuê bao không thể gọi đi, nhắn tin cũng không được.
Anh Trương Minh Huân (cửa hàng điện tử Thành Tâm, Q.Gò Vấp, TP.HCM), chủ thuê bao 090885xxxx, khổ sở hơn bởi “phải đi giao hàng liên tục nhưng khoảng từ 14g-15g không thể liên lạc được với khách hàng”.
Một số khách hàng ở các tỉnh thành lân cận TP.HCM cũng bị tình trạng chỉ nghe chứ không thể gọi được.
Từ trưa đến tối 12-4, nhiều thuê bao di động không thể thực hiện được cuộc gọi tại TP.HCM – Ảnh: Châu Anh |
Trong khi đó, khá nhiều thuê bao Vinaphone cũng bị sự cố gần giống như MobiFone. Một số thuê bao ở TP.HCM để tình trạng thu nhận sóng mạng ở chế độ 3G đã không thể thực hiện các cuộc gọi đi trong chiều 24-4.
Một số khách hàng Vinaphone ở Quảng Ngãi, Bình Dương, TP Nha Trang cũng phản ảnh bị nghẽn mạng.
Cụ thể, anh Vương Kim Đông (Bình Dương), chủ thuê bao 094411xxxx, cho biết: “Không thể thực hiện cuộc gọi đi liên tục từ 15g-17g, sợ tài khoản hết tiền nên tôi thử kiểm tra cũng không thực hiện được, thậm chí gọi nhiều lần báo cáo tổng đài cũng không được, đến 19g việc liên lạc mới thông suốt”.
ĐỨC THIỆN (Theo TTO)
Bình luận (0)