Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mourinho tính “tống khứ” Adriano vào tháng 1/2009

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Nếu không nhanh chóng sa đi thói xu chơi bời trác táng và b tp, Adriano s phi “khăn gói qu mướp” ri Inter vào k chuyn nhượng mùa đông. Đây là thông tin được t Il Corriere Dello Sport, Italia, đăng tải.

Mặc dù s vic Adriano phá k lut đ đi chơi đêm trong ngày Chủ nht va ri đã trôi qua được ngót mt tun, nhưng xem ra Mourinho vẫn rt tc gin vi thói quen xu ca cu hc trò. Hu qu là cu th người Brazil va b đày đa trong trn đu vi Fiorentina.

Mourinho đang rất tức giận với thói vô kỷ luật của Adriano
Il Corriere Dello Sport tiết l The Special One đã không thèm nhìn mt Adriano k t hôm th ba tun này nhưng dự tính c hai s có bui gp mt, nói chuyn thng thn đ gii quyết mi vướng mc trong quan h vào ngày hôm nay.

Mourinho đã cảnh báo Adriano phải n lc chng t mình nhiu hơn nữa đ có th ly li lòng tin nơi ông thầy khó tính. Thêm vào đó, ‘Hoàng đế’ phi đưa ra lời xin li chiến lược gia người B, nếu không anh s có th phi khăn gói ri San Siro vào tháng 1/2009.

Cựu HLV Chelsea cm thy Adriano đã ph lòng tin nơi ông khi ‘Người đc bit’ tng khuyên bo Adriano nên chm dt thói quen xu “chơi đêm” và xao nhãng luyện tp, ngay t khi ngôi sao x Samba chân ướt chân ráo tr v t Sao Paolo hi mùa hè. Nhưng “giang sơn dễ đi, bn tính khó ri”, Adriano vn chng nào tt y. Ch ‘ngoan ngoãn’ trong vòng hai tháng, anh li nga quen đường cũ khi cũng mt tp bn thân đi hp đêm ri đến tp mun hi đu tun.

Mourinho cho rằng thái đ thi đu và luyn tp ca Adriano sẽ nh hưởng không tt đến không khí trong phòng thay đ Inter, và anh buc phi sa đi. Còn nh năm trước, HLV Roberto Mancini đã tng cho cu th người Brazil hi hương cũng ch vì anh thiếu tinh thn k lut.

Cơ hội duy nht cho Adriano lúc này là nhanh chóng đưa ra lời xin li Mourinho, đng thi chm dt thú vui trác táng, b tp. Nếu không làm được như vậy, ‘Hoàng đế’ s li “mt ngai” Inter.

Hải Phong (theo bongda24h)

Bình luận (0)