Sáng 23-9, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo về sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025 – chương trình thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng sales & marketing tại Việt Nam.
Chương trình do CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức.
Năm nay, sự kiện diễn ra trong hai ngày 24 và 25-10 tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) với chủ đề “Quantum of Sales – Công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá”.
Lấy cảm hứng từ khái niệm “quantum leap” – bước nhảy lượng tử mang tính đột phá, VSMCamp & CSMOSummit 2025 định vị những chiến lược tăng trưởng phi tuyến tính trong lĩnh vực sales & marketing.

Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ hơn 60 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông, bao gồm: lãnh đạo doanh nghiệp, chủ tịch, CEO, giám đốc cấp cao tại các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.
Các phiên thảo luận toàn thể và song song sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, từ chiến lược quản trị vĩ mô cho đến các giải pháp thực tiễn, xu hướng công nghệ mới, phương pháp bán hàng hiện đại và xây dựng thương hiệu thời đại AI.
Đồng thời, sự kiện cũng là nơi để cộng đồng những người làm nghề gặp gỡ, kết nối, cập nhật kiến thức và truyền cảm hứng cho những bước tiến đột phá trong tương lai.
Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Le Bros, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết: “Khi nói đến “Quantum of Sales”, chúng tôi muốn nói đến 4 xu hướng sẽ trở thành định hướng cho bất cứ doanh nghiệp nào trong tương lai. Đó là bán hàng siêu cá nhân hóa và phi tuyến tính; mối liên kết cảm xúc sâu sắc, tức thì và đan xen với khách hàng; quyết định dựa trên dữ liệu lượng tử và trí thông minh nhân tạo tiên tiến và sales của tương lai là nơi nghệ thuật và khoa học hoà quyện. Đó là bán hàng kiểu mới, là cộng hưởng giữa công nghệ và sự thấu cảm con người”.
Trong làn sóng chuyển dịch số và bùng nổ của AI, sự kiện năm nay mang đến một góc nhìn chiến lược mới về tương lai ngành sales & marketing.
Hồ Trinh

Bình luận (0)