Vừa qua, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe. Sự kiện diễn ra tại đường Lê Duẩn (quận 1), thu hút sự tham gia sôi nổi của 30.000 người từ các sở ban ngành, học sinh (HS) và người dân trên địa bàn TP.HCM. Sự kiện càng có ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong thời kỳ bình thường mới, sau thời gian tất cả mọi người cùng trải qua dịch bệnh căng thẳng.
Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết: “Trong không khí sôi nổi tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm nay, mọi người truyền cảm hứng cho nhau về tinh thần rèn luyện thân thể, đặc biệt là sau quãng thời gian nhiều thử thách trong đại dịch vừa qua. Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé MILO trong các phong trào thể thao cộng đồng và sự hưởng ứng tham gia từ tất cả cơ quan ban ngành trên địa bàn TP.HCM”.
Là một trong số hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ. Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh”.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh, khách mời và người tham gia đường chạy, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức. Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.
Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun – một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé MILO tin rằng thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.
Khánh Hà
Bình luận (0)