Sự kiện giáo dụcTin tức

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang cho hoạt động chống dịch COVID-19

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Đỗ Xuân Tuyên cùng đại diện lãnh đạo Cục Y tế dự phòng, Sở Y tế Hà Nội và Sở Y tế tỉnh Hưng Yên tiếp nhận khẩu trang từ đại diện Nestlé Việt nam

Mới đây, Nestlé Việt Nam đã trao cho Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19.

Toàn bộ số khẩu trang sẽ được trang bị cho các y bác sĩ và cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương như:  Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hưng Yên và Đắk Lắk và Cục Y tế dự phòng.

Tại buổi lễ, đại diện Nestlé Việt Nam, ông Pierre Morin, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen chúc mừng Chính phủ Việt Nam và Bộ Y tế đã tiến hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả,  đồng thời bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của lực lượng y tế ở tuyến đầu, những người đang ngày đêm không mệt mỏi tham gia cuộc chiến chống lại sự lây lan của virus Corona.

Ông Pierre Morin trao bảng tượng trưng cho ông Đặng Quang Tấn, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế

Ông Pierre chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi quan tâm sâu sắc tới con người và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Trong cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, chúng tôi càng ý thức được vai trò thiết yếu của mình khi là một tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong thời gian qua, Nestlé Việt Nam đã triển khai các hoạt động chung tay chống dịch COVID-19 tại Việt Nam qua việc chung tay cùng với đối tác hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch thông qua các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng.

Ngoài ra, Nestlé Việt Nam cũng hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc vượt qua khó khăn trở lại hoạt động với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu  như Milo, Maggi, Nescafe, Nestea, nước khoáng La Vie…với tổng giá trị tương đương 22 tỷ đồng.

Khanh Huỳnh

 

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)