Hướng dẫn viên du lịch đang giới thiệu về TPHCM với khách du lịch Hàn Quốc. Ảnh tư liệu
Dịp lễ Chiến thắng 30-4 và Ngày Quốc tế lao động 1-5 là cơ hội tốt để các địa phương và các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường du lịch, tăng lượng khách phục vụ. Để tránh những hiện tượng phát sinh làm ảnh hướng xấu tới du khách, hình ảnh của địa phương, của ngành du lịch… Tổng cục Du lịch đề nghị tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung ứng dịch vụ, đặc biệt là tại các cơ sở lưu trú du lịch, đơn vị vận chuyển khách du lịch, các khu, điểm đến du lịch, nhà hàng phục vụ, các trung tâm mua sắm, cơ sở vui chơi, giải trí trên địa bàn.
Cần huy động lực lượng cần thiết để bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch; kiểm tra trang thiết bị phòng cháy chữa cháy ; phát hiện ngăn chặn và xử lý kiên quyết các đối tượng đeo bám, gây phiền hà cho khách du lịch ; không phân biệt đối xử với khách; tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm…
MAI AN (SGGP)
Bình luận (0)