UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15/5/2020. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè. Đặc biệt, mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO (quà tặng có số lượng giới hạn)
Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.
UNIQLO SC VivoCity tại Quận 7 là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Tp. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Huỳnh Nguyễn
Bình luận (0)