Đại sứ Quyền Linh cùng các tài xế GrabBike |
|
Trong suốt chặng đường 1 năm qua, ứng dụng và dịch vụ của GrabBike, một loai hình xe ôm thời công nghệ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa, đã luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa của GrabBike được đánh giá là một giải pháp tốt để giảm lượng xe máy lưu thông trên đường, góp phần mang lại bầu không khí trong lành hơn cho thành phố. Thành công đó xuất phát từ việc GrabBike nắm bắt xu hướng "kinh tế chia sẻ", kết hợp cùng sự hiểu biết tường tận tình hình giao thông ở Việt Nam và sự đặc trưng của loại hình xe ôm ở Việt Nam.
Một tiết mục trong chương trình |
Chính vì vậy, chương trình “Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” của GrabBike có ý nghĩa quảng bá văn hóa của GrabBike nhân kỷ niệm sinh nhật GrabBike 1 tuổi. Bên cạnh đó, chương trình cũng được tổ chức nhằm tri ân những tài xế xuất sắc, có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của GrabBike từ những ngày đầu triển khai ứng dụng tại thị trường Việt Nam.
Ngoài những giải thưởng dành cho các tài xế, những học bổng dành cho con em tài xế, những lời cảm ơn chân thành dành cho CBCNV GrabBike, chương trình còn hứa hẹn mang tới không khí tươi vui với màn nhảy flashmob, những tiết mục văn nghệ sôi động, những trò chơi mới lạ đầy hấp dẫn dưới sự dẫn dắt hài hước và gần gũi của MC Quyền Linh – Đại sứ của thương hiệu GrabBike Việt Nam. Trong chương trình này, các tài xế còn có cơ hội may mắn sở hữu những phần quà hấp dẫn từ vòng quay số.
Không dừng lại ở đó, GrabBike còn luôn nỗ lực để thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động từ thiện. Nhân sự kiện này GrabBike cũng sẽ trao tặng xe lăn cho Hội cựu chiến binh như một lời cam kết trong hàng loạt hoạt động “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của GrabBike.
Bà La Thị Hạnh Thảo,Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam nhấn mạnh: “Bên cạnh việc áp dụng và triển khai các hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho tài xế cũng như tạo ra hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp mới được xem là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng dịch vụ khách hàng tốt nhấtđược mang đến từ yếu tố con người mà cụ thể là đội ngũ tài xế, những người tiếp xúc trực tiếp với hành khách. Tôi tin tưởng vào sức lan tỏa của chương trình“Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” vàtin chắc chương trình này cùng các chính sách hoạt động của GrabBike sẽ giúp các tài xế hướng đến cam kết chung của công ty làmangđến cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của GrabBike”.
(TT)
Bình luận (0)