Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Tổ Thông tin Đáp ứng nhanh của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Đại học Quốc gia TP.HCM vừa thống nhất ngừng hoạt động mạng lưới tình nguyện viên tiếp nhận thông tin hỗ trợ về chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TP.HCM thông qua Tổng đài 1022 kể từ ngày 4-10.
Qua Tổng đài 1022 nhiều người dân được hỗ trợ kịp thời nhu yếu phẩm
Như vậy hiện nay, Tổng đài 1022 chỉ tiếp nhận các loại thông tin: Phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 0); Ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực HĐND TP để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 1); Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 2); Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 3).
Cạnh đó, phản ánh, hỏi đáp thông tin về các tuyến xe buýt của TP (gọi 1022 – nhấn phím 4); Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe người dân theo chuyên khoa (gọi 1022 – nhấn phím 5); Kênh tư vấn hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho người dân hậu Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 6).
N.Trinh
Bình luận (0)