Học sinh Vũ Quỳnh Vy (Trường THPT Phan Văn Hùng, tỉnh Sóc Trăng) vừa đoạt giải nhất cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân “YouBranding 2024” do Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM tổ chức.
Cuộc thi năm nay ngoài bảng dành cho sinh viên các trường ĐH còn có thêm một bảng dành cho học sinh THPT tại TP.HCM và nhiều tỉnh khác như Đà Lạt, Sóc Trăng, Bình Thuận.
Cùng ở bảng THPT, học sinh Đỗ Hoàng Nam Phương (Trường THCS-THPT Trí Đức, TP.HCM) đoạt giải nhì và học sinh Nguyễn Tuân (Trường THPT Nguyễn Trung Trực, TP.HCM) đoạt giải ba.
Ở bảng ĐH, sinh viên Phan Thị Hồng Ngọc (Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM) đoạt giải nhất. Giải nhì được trao cho sinh viên La Hỷ Tiên (Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM) và giải ba thuộc về sinh viên Huỳnh Tấn Phát (Trường ĐH Văn Lang).
TS.Phan Bảo Giang (Trưởng khoa Marketing, Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM) cho biết: “Ở bảng thi THPT, ngoài giải thưởng chính, 10 thí sinh vào chung kết sẽ được nhận học bổng của trường khi xét tuyển các ngành marketing, digital marketing, quản trị sự kiện. Cụ thể, gồm 1 suất học bổng trị giá 100% học phí cho giải nhất; 2 suất học bổng 50% học phí cho giải nhì và giải ba; 7 suất học bổng 25% học phí cho các thí sinh còn lại. Tổng giá trị học bổng này tương đương 300 triệu đồng trong năm học đầu”.
Với tổng trị giá giải thưởng 200 triệu đồng, cuộc thi qua 4 lần tổ chức góp phần tìm kiếm các nhân tố tiềm năng trong lĩnh vực nghề nghiệp mà doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng cũng như định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT.
Mê Tâm
Bình luận (0)