Ngày 14-9, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Phân bón Miền Nam ra mắt hệ thống nhận diện mới với 4 biểu tượng: Biểu tượng chung, nhãn hiệu sản phẩm phân bón Con Ó, nhãn hiệu sản phẩm Long Thành và Con Én Đỏ.
Phát biểu tại buổi công bố, ông Nguyễn Bá Thanh, Phó tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Miền Nam, cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu mới này là điểm mốc đánh dấu bước chuyển lớn trong việc phát triển bền vững và hội nhập vào thị trường của các dòng sản phẩm phân bón trong nước và quốc tế của công ty.
Ông Nguyễn Bá Thanh phát biểu tại buổi công bố. |
Theo ông Đặng Kim Luân, Trưởng phòng thị trường Công ty CP Phân bón Miền Nam, hiện nay công ty có 4 nhà máy và 1 đơn vị liên doanh với tổng công suất 600.000 tấn/năm, chuyên sản xuất các loại phân bón dùng cho lúa, cà phê, khoai mì, mía đường… cung cấp cho thị trường Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, đồng bằng sông Cửu Long và xuất khẩu. Công ty cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao, tăng hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.
Giải thích về bộ nhận diện thương hiệu mới, ông Luân cho biết, biểu tượng “Phân bón Miền Nam” có 3 màu đặc trưng là vàng, xanh, cam với biểu tượng Bông lúa (SFC) cách điệu chính tên của Công ty Phân bón Miền Nam bằng tiếng Anh, bên cạnh hình lá lúa với 5 bông lúa chín vàng tượng trưng cho 5 nhà máy đang hoạt động của công ty nhằm thể hiện cho sự lớn mạnh và chín muồi của thương hiệu phân bón Miền Nam với bề dày lịch sử 40 năm. Biểu tượng “Phân bón Con Ó” mới với hình ảnh chim ó sải cánh bay lên được lồng vào vòng tròn màu cam cách điệu hình mặt trời mong muốn thông qua những dòng sản phẩm phân bón Con Ó, thể hiện được khát vọng hỗ trợ cho người nông dân, để có thể giúp họ nâng tầm hiệu quả của sản phẩm nông nghiệp về chất lượng, sản lượng. Màu nâu đất chủ đạo của cánh và thân ó tạo cảm giác thấu hiểu nhu cầu của người nông dân như tâm nguyện “Phân bón Con Ó – gắn bó nhà nông”. Biểu tượng “Long Thành” của các sản phẩm phân bón Long Thành được thiết kế khá tinh tế và đơn giản, cách điệu từ chữ LONG THÀNH – địa danh của tỉnh Đồng Nai, nơi nhà máy sản xuất ra dòng sản phẩm lân Long Thành nổi tiếng 40 năm qua. Biểu tượng “Con Én Đỏ” được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt nhưng vẫn mang những nét đặc trưng rất truyền thống của thương thiệu sản phẩm. Con én đỏ mang đến mùa xuân, mang theo đến những nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên công ty cùng niềm tin, hy vọng vào những vụ mùa bội thu của bà con nông dân. Với dòng chữ YOGEN MITSUI VINA ghi nhận sự hợp tác liên doanh về công nghệ hàng đầu giữa Công ty CP Phân bón Miền Nam và Công ty Misui Nhật Bản.
Theo ông Thanh, diện mạo mới của các dòng sản phẩm phân bón lần này thể hiện sự cam kết của Công ty CP Phân bón Miền Nam với khách hàng là không ngừng mang đến cho họ những sản phẩm phân bón có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nâng cao khả năng cạnh tranh trong ngành hàng phân bón, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu sản phẩm một cách đơn giản và rõ nét hơn.
Nhân dịp ra mắt hệ thống thương hiệu mới, đồng thời tiến tới kỷ niệm 40 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty CP Phân bón Miền Nam đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Được mùa-trúng lớn”. Trong chương trình khuyến mại, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn có giá trị cho nhãn hàng Con Ó mới. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/10-31/12/2015, với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỷ đồng.
Được biết, Công ty CP Phân bón Miền Nam là doanh nghiệp Nhà nước, năm 2010, khi tiến hành cổ phần hóa, công ty đã đầu tư chiều sâu và đổi mới công nghệ, nhập máy móc thiết bị tạo hạt bằng hơi nước, đây được xem là công nghệ tiên tiến hiện nay ở Việt Nam.
(Theo KTNT)
Bình luận (0)