Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Phát triển hơn 5.200 điểm bán hàng bình ổn

Tạp Chí Giáo Dục

Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong chương trình bình ổn thị trường năm 2012, UBND TP.HCM chỉ đạo ưu tiên phát triển điểm bán đến các quận ven, huyện ngoại thành, khu chế xuất – khu công nghiệp và chợ truyền thống.

Theo đó, có 831 điểm bán bình ổn thị trường tại 128 chợ truyền thống, hơn 780 điểm bán tại các quận ven, huyện ngoại thành và hơn 1.000 điểm bán trong khu dân cư nội thành. Riêng tại các khu chế xuất – khu công nghiệp, đã phát triển được 13 điểm, có ba cửa hàng tiện lợi trong xí nghiệp, đồng thời đưa hàng bình ổn thị trường vào bảy bếp ăn tập thể phục vụ hơn 37.000 công nhân. Ngoài ra, các doanh nghiệp đã phát triển nhanh các chuỗi cửa hàng tiện lợi bán hàng bình ổn thị trường gồm 50 cửa hàng tiện lợi Co.op Food, 99 cửa hàng Vissan…

Tổng số điểm bán của bốn chương trình bình ổn thị trường là hơn 5.200 điểm, tăng 911 điểm bán so với đầu chương trình (1-4-2012) có 4.366 điểm, riêng chương trình lương thực – thực phẩm có hơn 2.700 điểm bán.

TÚ UYÊN (VNE)

Bình luận (0)