Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Prudential Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Phú – An Gia Hưu Trí”

Tạp Chí Giáo Dục

Sản phẩm Phú - An Gia Hưu Trí sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất cho tuổi nghỉ hưuCty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường một sản phẩm mới: “Phú – An Gia Hưu Trí”. Đây là sản phẩm truyền thống với quyền lợi hưu trí độc đáo, mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính phù hợp và linh hoạt trước các nhu cầu của bản thân ở độ tuổi hưu trí.

Khi tham gia sản phẩm “Phú – An Gia Hưu Trí” khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như: Quyền lợi hưu trí bảo đảm được chi trả hàng quý trong suốt thời hạn nhận quyền lợi hưu trí, bằng 100% số tiền bảo hiểm cho thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 10 năm; bằng 200% số tiền bảo hiểm cho thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 20 năm; và bằng 300% số tiền bảo hiểm cho thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 30 năm; Quyền lợi tiền mặt đặc biệt bằng 50% số tiền bảo hiểm và toàn bộ bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng sẽ được chi trả ngay khi thời hạn bảo hiểm kết thúc; Linh hoạt trong việc lựa chọn thời hạn đóng phí: khách hàng có thể lựa chọn phương thức đóng phí thông thường hoặc đóng phí ngắn hạn tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình…..

Với những quyền lợi này, khách hàng thực sự được chuẩn bị một cách tốt nhất cho tuổi nghỉ hưu của mình. Không chỉ được nhận ngay một khoản tiền mặt đủ đáp ứng các nhu cầu tài chính cấp thiết khi kết thúc thời hạn bảo hiểm, mà sau đó họ sẽ có một nguồn thu nhập ổn định để thực hiện kế hoạch cho riêng mình trong suốt thời gian nhận quyền lợi hưu trí. Đồng thời trong suốt thời hạn bảo hiểm, khách hàng đã gia tăng sự bảo vệ toàn diện cho gia đình và người thân trước những rủi ro có thể xảy ra.

Ông Binayak Dutta, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Với sự ra đời của Phú – An Gia Hưu Trí, Prudential Việt Nam một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong việc không ngừng nỗ lưc phát triển và giới thiệu những sản phẩm mới cùng các giải pháp tài chính linh hoạt, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng Việt Nam”.

Hoàng Oanh (dddn.com.vn)

Bình luận (0)