Với sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, P/S đã đồng hành cùng các Thầy Cô và nha sĩ dạy trẻ em Việt Nam thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách từ rất sớm.
Theo kết quả điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc năm 2019 của Viện Răng Hàm Mặt, 60-80% trẻ bị sâu răng sữa, tỷ lệ sâu răng vĩnh viễn tăng theo độ tuổi, tới 69% ở lứa tuổi 15 – 17. Bệnh sâu răng được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp vào loại tai họa thứ ba của loài người sau bệnh ung thư và tim mạch. Nó là bệnh khá phổ biến, gây hậu quả ở nhiều mức độ về sức khoẻ răng miệng và sức khoẻ chung.
Theo WHO, sức khoẻ răng miệng là một trong 10 tiêu chuẩn lớn về sức khoẻ. Nếu có những cách hướng dẫn và giáo dục trẻ đúng từ nhỏ, thì trẻ em có thể giữ được hàm răng tốt suốt đời, giảm được gánh nặng y tế cho gia đình và xã hội.
Với sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và các bệnh viện Răng Hàm Mặt tại TP.HCM & Hà Nội giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non trên khắp cả nước từ năm 1998 đến nay.
Năm 2020 có biết bao khó khăn về thiên tai, dịch bệnh, mới đây, nhãn hàng P/S đã đồng hành chống dịch Covid-19 bước đầu bằng việc tài trợ 1.000 bộ kit chăm sóc răng miệng kháng khuẩn cho các bệnh viện dã chiến đang cần hỗ trợ.
Theo P/S, hơn 20 năm gắn liền với chương trình P/S "Bảo vệ nụ cười Việt Nam", giúp hơn hàng triệu trẻ em hình thành thói quen chăm sóc răng miệng tốt, là động lực, cũng là sứ mệnh của nhãn hàng kem đánh răng dành cho sức khoẻ cộng đồng.
Huỳnh Nguyễn
Bình luận (0)