Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM vừa tổ chức ra mắt CLB Học thuật và kỹ năng quản trị kinh doanh (B.A.S). Theo ThS. Lê Thành Hưng (giảng viên Khoa Kinh tế), sự ra đời của B.A.S nhằm mục đích tập hợp sinh viên ngành quản trị kinh doanh trao đổi hình thành kỹ năng trong công việc ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường thông qua các chương trình học thuật có tính khoa học của CLB trên tinh thần tự nguyện. Từ đó rèn luyện kỹ năng quản trị kinh doanh hoạt động chuyên nghiệp, có hiệu quả và có tính tương tác cao giữa các thành viên. B.A.S sẽ trở thành sân chơi khoa học tập hợp tất cả sinh viên trong ngành với sự giúp đỡ của các giảng viên trong Khoa Kinh tế. Dịp này, Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM đã giới thiệu cuốn sách Xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt Nam do TS. Trần Đình Lý (chủ biên) cùng hai tác giả: PGS.TS Hoàng Hữu Hòa và ThS. Lê Anh Tuấn thực hiện. Nội dung sách đề cập đến cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng – phát triển thương hiệu nông sản trái cây Việt Nam trên đường hội nhập thị trường quốc tế.
Ngọc Quang

Bình luận (0)