Tối 9-1, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM Saigon Co.op chính thức công bố mô hình kinh doanh mới: Trung tâm thương mại (TTTM) Sence City nhằm đa dạng hoá các loại hình kinh doanh bán lẻ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm phong phú, đa dạng theo xu hướng phát triển chung của thị trường.
Ông Nguyễn Ngọc Hoà, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, điểm khác biệt của loại hình kinh doanh mới của Saigon Co.op là quy mô diện tích sẽ đạt hơn 20.000 m² trở lên, được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng cảm xúc mua sắm và có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Với mô hình TTTM, Saigon Co.op chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và khá, cao hơn 1 bậc so với các siêu thị Co.opmart hiện hữu. Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Saigon Co.op (SCID) thuộc Saigon Co.op được giao quản lý và điều hành trực tiếp chuỗi TTTM, với sứ mệnh phát triển Sence City trở thành chuỗi TTTM hàng đầu tại Việt Nam, thoả mãn đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và khá.
Ngày 20-1 sắp tới, Saigon Co.op sẽ khai trương TTTM Sense City đầu tiên đặt tại TP Cần Thơ, với quy mô 22.000m², tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng, bao gồm 4 tầng mua sắm, giải trí và 1 tầng hầm giữ xe.
Theo SGGP
Bình luận (0)