Sự kiện giáo dụcTin tức

Sân bay Tân Sơn Nhất: Nâng cấp nhiều dịch vụ

Tạp Chí Giáo Dục

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách về chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại sân bay như phòng khách hạng thương gia, nhà hàng, cà phê cũng có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng đáng kể. Cụ thể, Sân bay Tân Sơn Nhất có hệ thống gồm 7 phòng khách thương gia (3 tại ga quốc nội và 4 tại ga quốc tế) thuộc quản lý của Công ty CP Dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO). Nhằm tạo sự tương tác hiệu quả với khách hàng, từ tháng 7-2016, hệ thống phòng khách hạng thương gia và nhà hàng của SASCO sẽ được trang bị các màn hình cảm ứng (touch-screen) ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ. Kết quả đánh giá của khách hàng sẽ lập tức được gửi đến cấp quản lý và bộ phận chăm sóc khách hàng để kịp thời phục vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng cũng có thể truy cập các màn hình cảm ứng này để xem các thông tin về sản phẩm dịch vụ hay các thông tin hữu ích khác. Nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ trong sân bay, TIA phối hợp với SASCO triển khai nhiều hình thức nhà hàng, cửa hàng phục vụ đa dạng nhu cầu và phân khúc khách hàng.

T.L

Bình luận (0)