Nhịp cầu sư phạmChuyện học đường

Sân chơi “Young Marketers” cho sinh viên

Tạp Chí Giáo Dục

Từ nay đến ngày 16-11, cuộc thi Young Marketers (mùa thứ 2) do Công ty Quảng cáo REDDER tổ chức chính thức khởi động cho sinh viên trong độ tuổi từ 18-24 thuộc các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM. Với tổng giải thưởng trên 200 triệu đồng, cuộc thi tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm, cọ xát với các vấn đề marketing thực tiễn, đồng thời hỗ trợ định hướng đúng đắn về chuyên môn, giúp các em khơi dậy và phát triển đam mê nghề nghiệp. Theo đó, sinh viên tham dự sẽ trải qua 3 vòng. Ở vòng loại, các nhóm gửi hồ sơ để giới thiệu về đội và lập kế hoạch giải quyết một đề tài marketing. Vòng bán kết, 8 đội dự thi điểm cao nhất sẽ thuyết trình giải quyết một vấn đề marketing và trả lời chất vấn từ Ban giám khảo. 4 đội được chọn vào vòng chung kết sẽ thực hiện bản kế hoạch để giải quyết một vấn đề marketing với mức độ thách thức cao hơn.
Mê Tâm

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)