Ngày 30-10, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Herbalife Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2025”. Theo đó, chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần từ ngày 9-11-2025 trên kênh VTV3.
Với format đổi mới toàn diện, kịch tính hơn, hấp dẫn hơn và tràn đầy tinh thần, bản lĩnh của thế hệ trẻ, “Sinh viên thế hệ mới 2025” tiếp tục là sân chơi truyền cảm hứng dành cho sinh viên Việt Nam.

Điểm nổi bật nhất của “Sinh viên thế hệ mới 2025” là hành trình từ “Tôi” đến “Chúng ta”, nơi sức trẻ và lý tưởng được hiện thực hóa bằng hành động và tạo ra tác động xã hội tích cực. Mùa 3 vẫn tôn vinh tinh thần đồng đội, đồng thời mở rộng không gian để từng thí sinh thể hiện năng lực cá nhân, qua đó bộc lộ rõ sự trưởng thành sau mỗi vòng thi. Điều này được thể hiện qua tính đột phá của vòng 3 “Đấu trường thực tế” – khi các đội thi phải sử dụng năng lực và điểm tích lũy để huy động nguồn lực, triển khai dự án cộng đồng trong vòng 48 giờ.
“Sinh viên thế hệ mới 2025” quy tụ 8 đội thi đến từ 8 trường: Học viện Ngoại giao; Trường ĐH Quản trị và Kinh doanh (ĐH Quốc gia Hà Nội); Trường ĐH Luật Hà Nội; Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội; Trường ĐH Yersin; Trường ĐH Lạc Hồng; Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM; Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM (ĐH Quốc gia TP.HCM).
Đại diện Ban giám khảo, GS.TS Trần Xuân Bách – Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam – nhấn mạnh, “Sinh viên thế hệ mới 2025” không chỉ là một cuộc thi học thuật mà còn là hành trình khám phá bản lĩnh, tư duy tổ chức và tinh thần dấn thân của sinh viên Việt Nam thời đại mới.
Hòa Triều

Bình luận (0)