Hoa khôi thể thao – Á hậu Quý bà thế giới – Doanh nhân Thu Hương, ông Trương Anh – Chủ tịch Tập đoàn Vset Group, ông Phan Vĩnh Phúc – Giám đốc Công ty truyền thông CMS và Diễn viên – Doanh nhân Phi Thanh Vân là những vị diễn giả mang đến sức hút cho Talkshow “Digital Communication in Branding” do Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức.
Các diễn giả là doanh nhân thành đạt chia sẻ tại chương trình
Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu?, Chiến lược xây dựng thương hiệu là gì?, Đâu là cốt lõi trong xây dựng thương hiệu?, Cách định vị thương hiệu từ zero đến hero,… là những vấn đề được các diễn giả đặt ra và giải đáp, chia sẻ đến các bạn sinh viên Nhà UEF.
Theo đó, người làm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing cần tìm hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, có trách nhiệm với khách hàng để tạo dựng uy tín. Mỗi chiến dịch truyền thông đều có một mục tiêu cụ thể, phải biết bắt trend, tạo trend và “phiêu theo thị trường”.
Các diễn giả nhấn mạnh, để định vị thương hiệu từ “zero” đến “hero”, chúng ta cần phải tạo dựng giá trị cho thương hiệu cá nhân, tận dụng và biến mỗi kênh mạng xã hội thành nơi bán hàng, tham gia vào các group uy tín về khởi nghiệp, kinh doanh để trở thành thành viên trong đó nhằm tạo môi trường học hỏi, phát triển cho doanh nghiệp,…
Nhiều kiến thức, kinh nghiệm về truyền thông kỹ thuật số trong phát triển thương hiệu được truyền tải
Liên quan đến câu hỏi được các bạn sinh viên quan tâm và đặt ra là doanh nghiệp sẽ cần nhân sự như thế nào, các chuyên gia đưa ra nhiều ý kiến, trong đó nhấn mạnh đến các yếu tố kiến thức, kỹ năng và thái độ. Muốn có định hướng tốt về con đường sự nghiệp thì các bạn phải định vị được “Mình muốn là ai, trở thành người như thế nào?”, xem xét điểm mạnh, điểm yếu, môi trường sống, năng lực có phù hợp với mục tiêu đề ra hay không?,…
Buổi talkshow sôi nổi hơn với sự tương tác tích cực của sinh viên UEF
Sinh viên UEF có thêm một cơ hội tương tác thực tế qua những câu chuyện chia sẻ, trau dồi kỹ năng từ các doanh nhân thành đạt, nắm bắt được cách xây dựng thương hiệu hiệu quả và xử lý khủng hoảng truyền thông trong thời đại 4.0. Tham gia chương trình là trải nghiệm bổ ích giúp sinh viên khối ngành kinh tế bồi đắp kiến thức cũng như tiếp thêm năng lượng theo đuổi ngành học mình đã yêu và lựa chọn.
T.D.V
Bình luận (0)