Thông tin từ Tập đoàn bơ sữa dinh dưỡng cao cấp NamYang (Hàn Quốc) cho biết hai nhãn hàng chủ lực của Tập đoàn (XO và Star Gold) vốn đang chiếm hơn 70% thị trường nội địa và đã có mặt tại nhiều quốc gia khó tính trên thế giới sẽ giữ nguyên giá bán đến hết năm 2010.
Tại Việt Nam, sữa XO và Star Gold được niêm yết giá bán lẻ theo đúng cam kết và luôn có sự kiểm soát của chính nhà sản xuất. Theo đó, đơn vị nhập khẩu và phân phối không được tự ý điều chỉnh giá bán ngay cả khi thị trường có những động thái bất lợi cho việc nhập khẩu sản phẩm như: chênh lệch tỷ giá, chính sách… Chính vì vậy, trong 6 năm qua nhãn hàng sữa XO được đánh giá là một sản phẩm cao cấp với chính sách giá ổn định trên thị trường sữa nhiều biến động. Được biết nhãn hàng sữa Star Gold chẳng những không tăng giá mà còn có chương trình khuyến mãi với mức giá chiết khấu giảm từ 20.000 – 60.000/ sản phẩm (đến 15-1-2010).
P.V
Bình luận (0)