Y tế - Văn hóaThư giãn

Sức lan tỏa của “Cầu thủ nhí 2018” đến với trẻ em

Tạp Chí Giáo Dục

Đội cầu thủ nhí Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội cầu thủ nhí Jeju United của Hàn Quốc

Dù các game show giải trí ngập tràn trên sóng truyền hình nhưng “Cầu thủ nhí 2018” vẫn là chương trình truyền cảm hứng, giàu giá trị nhân văn và chiếm được tình cảm của mọi khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Tập cuối cùng vừa lên sóng trên kênh VTV3 đã khép lại một mùa “Cầu thủ nhí 2018” đầy thành công cùng với chiến thắng vang dội của đội bóng cầu thủ nhí Việt Nam trước đội tuyển nhí Jeju United của Hàn Quốc ngay trên đất nước kim chi đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin vào thế hệ cầu thủ trẻ của Việt Nam. Tình yêu, niềm say mê với môn thể thao vua thông qua chương trình Cầu thủ nhí đã không còn ở trong suy nghĩ mà đã hiện thực hóa và lan tỏa khắp mọi miền của đất nước. Bằng chứng là có rất nhiều các bạn nhỏ, phụ huynh gửi tin nhắn về mong muốn được tham gia tuyển sinh cho mùa sau Cầu thủ nhí 2019.

Trải qua 15 tập, các em đã dần trưởng thành từ thể lực và cả trí tuệ, thông qua cách các em sẻ chia, giao tiếp, chung sống và thể hiện tình yêu thương với tất cả mọi người. Đó là thành công mà chương trình Cầu thủ nhí đã làm rất tốt và ít có chương trình giải trí dành cho trẻ em làm được điều này. Với việc tạo điều kiện cho các em nuôi dưỡng ước mơ về môn thể thao vua,  hình ảnh của Tập đoàn Lotte đã trở nên gần gũi và quen thuộc hơn rất nhiều với người dân Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng các bạn trẻ yêu thể thao trên toàn quốc.

Từ năm 2012 đến nay, cứ mỗi dịp hè đến là các bạn nhỏ trên khắp cả nước lại háo hức một mùa Cầu thủ nhí mới được mở ra. Với sứ mệnh ấy, Cầu thủ nhí 2019 hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị, vượt qua tất cả mọi ranh giới để kết nối được tất cả mọi trái tim với tình yêu bóng đá lại với nhau.

K.Nguyên

 

Bình luận (0)