T&T Cup 2008 dường như không đắt khách khi khán giả không còn mặn mà tới sân, dù các khách mời ở giải đấu này có chất lượng tốt.
Ở giải đấu này, việc bán vé không được VFD tổ chức như thường lệ, mà do tự tay tập đoàn T&T “thiết kế“. Ngoài hai địa điểm quen thuộc trên, T&T còn bán vé ở 43 Ngô Quyền, xây dựng một kênh bán vé trực tuyến và sẵn sàng đáp ứng các công văn mua vé số lượng lớn. Vé có thể đến tay người hâm mộ bằng mọi con đường nhưng lượng vé bán ra lại nhỏ giọt.
Ngay trước giờ khai mạc, vị khách VIP Uzbekistan bất ngờ cho LĐBĐ VN (VFF) và BTC T&T Cup “leo cây” khi từ chối tham dự giải. Do thời gian gấp gáp, không kịp tìm đội thay thế, T&T Cup đành diễn ra chỉ với 3 đội tham dự. Và sau sự cố này, giá vé cũng giảm đi từ 20-30%. Giá vé từ 40.000 đồng tới 150.000 đồng.
Thời gian gần đây, sức hút của thương hiệu đội tuyển quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề sau thành tích kém cỏi ở Cup TP HCM. Trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình với ĐKVĐ AFF Cup, Singapore, lượng khán giả cũng chỉ ở mức xấp xỉ tại V-League.
T.N. (theo ngoisao)
Bình luận (0)