Thời gian qua, người dân phản ánh việc trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 đã ngưng hoạt động trên 5 năm nhưng vẫn chưa được tháo dỡ. Đây là nguyên nhân gây kẹt xe nghiêm trọng cũng như tai nạn giao thông ở cửa ngõ phía Đông TP.
Ông Phan Công Bằng – Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết, việc chậm trễ tháo dỡ trạm là do dự án xây dựng cầu Bình Triệu 2 vẫn chưa chính thức chấm dứt hình thức hợp đồng BOT. “Mới đây, UBND TP đã chấp thuận ngừng hợp đồng BOT và chuyển sang đầu tư ngân sách với dự án cầu Bình Triệu 2. Chúng tôi sẽ cho tháo dỡ trạm thu phí BOT này trong tháng 7”, ông Bằng nói.
T.A
Bình luận (0)