Tạp Chí Giáo Dục TP.Hồ Chí Minh
Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Thiếu giáo viên dạy học sinh khuyết tật

Tạp Chí Giáo Dục

 

Hầu hết các trường chuyên biệt tại TP.HCM đã triển khai phòng trị liệu và phương pháp trị liệu tâm vận động nhưng chưa đạt hiệu quả vì thiếu đội ngũ chuyên môn.
Đó là đánh giá của ngành giáo dục về kết quả công tác giáo dục khuyết tật trong ba tháng qua tại hội nghị giao ban định kỳ lần một diễn ra sáng 24-11. Ông Nguyễn Thành Tâm, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật, cho biết toàn TP có 3.122 học sinh khuyết tật đang theo học hòa nhập tại 541 trường. Do thiếu đội ngũ chuyên trách nên giáo viên dạy trẻ phải kiêm trị liệu tâm vận động. Thời gian tới, ngành sẽ tập trung triển khai kế hoạch xây dựng mạng lưới cán bộ chuyên môn các dạng tật để nâng cao chất lượng giáo dục hơn.
Theo P.ANH
(PL)

 

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)