– Học viên: Võ Thị Chuyên. Tên đề tài: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Người hướng dẫn: TS. Võ Phan Thu Hương
Qua khảo sát thực trạng đề ra biện pháp sau:
1. Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi phù hợp với điều kiện trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Cải tiến công tác tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua các hoạt động trải nghiệm cho giáo viên và cán bộ quản lý.
4. Tăng cường phối hợp giữa các lực lượng trong và ngoài nhà trường thực hiện các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
5. Tăng cường chỉ đạo hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
6. Tăng cường công tác kiểm tra đánh giá hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông báo bảo vệ Đề tài Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý Giáo dục – Khóa 20.2 – Trường Đại học Sài Gòn
– Học viên: Nguyễn Thụy Uyên. Tên đề tài: Quản lý hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Người hướng dẫn: TS. Võ Phan Thu Hương
Qua khảo sát thực trạng đề ra biện pháp sau:
1. Nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh về ý nghĩa của hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm và sự cần thiết phải quản lý hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Cụ thể hóa trong xây dựng kế hoạch hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ, chú trọng việc xây dựng chế độ thực đơn theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, tại các trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Đổi mới cách thức tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Kịp thời, thường xuyên trong việc chỉ đạo hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm” tại các trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
5. Tăng cường kiểm tra, đánh giá hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm ở trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
6. Đảm bảo các điều kiện để quản lý hiệu quả hoạt động tổ chức giờ ăn cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm ở trường mầm non Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
Bình luận (0)