Đây là nội dung chuỗi tọa đàm học thuật “E-learning hậu Covid-19: Cơ hội cho người tiên phong” vừa được tổ chức do tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA. Tọa đàm là nơi chia sẻ thông tin, thảo luận, đề xuất các giải pháp mới giúp cho các doanh nghiệp giáo dục (EdTech) tại Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng hậu Covid-19 và tiếp tục gặt hái những thành công mới trong tương lai.
TS. Tôn Quang Cường chia sẻ tại tọa đàm
Tại tọa đàm, TS. Tôn Quang Cường, Chủ nhiệm Khoa Công nghệ Giáo dục, Trường ĐH Giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết: “Công nghệ và khả năng ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm/dịch vụ chính là chìa khóa để các EdTech tại Việt Nam bứt phá trong thời kỳ mới. Tuy nhiên, điều cốt lõi nhất vẫn là sự phối hợp giữa công nghệ, tiềm năng sản phẩm, tiềm lực của doanh nghiệp và sự đón nhận của khách hàng. Đây là điều kiện và cũng là cơ hội cho những đơn vị tiên phong đổi mới và biết nắm bắt thời cơ”.
Với 2 phiên tọa đàm và thảo luận sôi nổi cùng sự tham gia của 6 diễn giả trong nước và quốc tế, tọa đàm học thuật đã đưa ra nhiều góc nhìn đa chiều và thú vị về cơ hội và thách thức của các đơn vị EdTech trong 5 năm tới. Đồng thời thực hiện giải pháp thực tế với doanh nghiệp giáo dục khi thực tế khi chuyển giao ứng dụng công nghệ, phát triển nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng khi trong tọa đàm TOPICA EdTech Group đã chính thức ra mắt chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành cho trẻ em – TOPICA Kid. Đây là chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến 1:1 đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam cam kết cung cấp nền tảng học tập chất lượng cao dành riêng cho trẻ 4 đến 12 tuổi với nhiều điểm nổi bật.
Bà Châu Huy Hòa Ái – Giám đốc Học thuật, TOPICA EdTech Group cho biết: “TOPICA Kid dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi mang đến trải nghiệm học tập tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt bằng cách tạo ra môi trường học tập hoàn toàn tương tác bằng tiếng Anh chuẩn bản ngữ để hình thành thói quen phản xạ và xây dựng quá trình thẩm thấu kiến thức, ngôn ngữ một cách tự nhiên. Việc học tập qua từng chủ đề khơi gợi các bé tự tìm tòi và khám phá những kiến thức khoa học xã hội và đời sống xung quanh. Trẻ sẽ được“đắm mình” trong ngôn ngữ và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất”.
Yến Hoa
Bình luận (0)