Kinh tế - Giáo dục

TP.HCM khuyến mãi hàng hiệu đợt 2

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 16-12, Sở Công thương TP.HCM đã thông tin về chương trình khuyến mãi hàng hiệu – City sale đợt 2 năm 2024. Sự kiện thuộc chương trình khuyến mãi tập trung mùa mua sắm “Shopping season” trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 diễn ra 2 kỳ từ ngày 18-12-2024 đến 1-1-2025.

Theo đó, kỳ 1 diễn ra từ 18 đến 25-12-2024 tại 2 địa điểm: Trung tâm thương mại Union Square (Q.1) và Trung tâm thương mại Menas (Q.Tân Bình).

Kỳ 2 diễn ra từ 27-12-2024 đến 1-1-2025 tại 3 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall (TP.Thủ Đức); Trung tâm thương mại SC VivoCity (Q.7).

Riêng Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1) hoạt động trưng bày, khuyến mãi diễn ra từ ngày 20 đến 29-12-2024).

Ông Nguyễn Khắc Hiếu (Quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ, Sở Công thương TP.HCM) cho biết, nếu chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 chỉ tổ chức trong 3 ngày đợt 2 thời gian tổ chức tăng lên 10 ngày để khách hàng “Thỏa sức mua – đua sức sắm”.

Buổi thông tin về chương trình khuyến mãi

Đợt này, chương trình thu hút hơn 500 thương hiệu tham gia với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng. Hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp như: Đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali…

Song song với “chiến dịch săn sale khủng”, chương trình đợt này còn áp dụng voucher hàng tỷ đồng và được trừ trực tiếp vào đơn hàng mua sắm.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công thương TP.HCM liên kết tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn và hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn, có giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.

Chương trình cũng tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện.

Điểm đặc biệt, đợt này chương trình chính thức bước lên không gian online. Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện. Thông qua đó mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 góp phần kích cầu nội địa, đưa TP.HCM trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Hình ảnh của TP hiện lên không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, khẳng định vị thế của TP.HCM như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực”, ông Hiếu bày tỏ.

Hồ Trinh

 

Bình luận (0)